Chức năng chính
Trang chủ Pedia
Giới thiệu
Hỏi / Đáp
Góp ý
Trợ giúp
Danh mục Tra cứu
Kinh tế vĩ mô
Kinh tế vi mô
Kinh tế lượng và thống kê
Tiền tệ
Ngân hàng
Thị trường chứng khoán
Tài chính doanh nghiệp
Phân tích cơ bản
Phân tích kỹ thuật
Bảo hiểm
Kế toán
Kiểm toán
Khảo sát thị trường
Bạn đánh giá chất lượng thuật ngữ của VietstockPedia như thế nào?




Bạn đánh giá về giao diện VietstockPedia như thế nào?




Tìm kiếm thuật ngữ :
Tìm kiếm theo:  AĂÂBCDĐEÊFGHIJKLMNOÔƠPQRSTUƯVXYWZ
Marketing toàn cầu (Global Marketing)
 
Tiếng Pháp:
Thuộc nhóm : Khái niệm Số lượt xem : 684
Người gửi : PhanAiLinh Ngày gửi : 26/05/2010 04:43:28
Lượt bình chọn : 0 Điểm trung bình : 0
Marketing toàn cầu là việc vận dụng cùng một chiến lược Marketing của các Công ty tầm cỡ quốc tế ở tất cả các thị trường trên phạm vi toàn cầu.
Đặc điểm của Marketingtoafn cầu là tiêu chuẩn hóa các chiến lược marketing và vận dụng một cách đồng nhất cho tất cả thị trường trên nguyên tắc bỏ qua những khác biệt.
Marketing toàn cầu tập trung nguồn lực và mục tiêu nhằm tận dụng các cơ hội và nhu cầu toàn cầu. Thị trường toàn cầu chính là sự mở rộng thị trường nội địa về mặt địa lý. Một công việc quan trọng trong Marketing toàn cầu là phải hiểu biết để nhận ra rằng những kế hoạch và chương trình marketing có thể mở rộng trên phạm vi thế giới nhưng đồng thời cũng phải thích ứng tại những nơi này.
Mục đích của Marketing toàn cầu là tận dụng các cơ hội sản xuất lớm để nâng cao khả năng cạnh tranh trong xu thế toàn cầu hóa nền kinh tế và thị trường thế giới.
Bình chọn
Điểm trung bình
   
Bình chọn
Files đính kèm
Những bài viết bổ sung
Các bài viết / thuật ngữ liên quan

Danh mục thảo luận
Viết bài bổ sung / thảo luận
Viết bài :
Nội dung bổ sung:
Xem thêm (Tags):
  Đăng nhập trước khi gửi bài
Thống kê
   Số lượng thuật ngữ : 1966
   Số bài bổ sung : 1
   Số bài thảo luận : 8
   Số bài hỏi / đáp : 324699
Thành viên
Liên kết Web