Tìm kiếm thuật ngữ

Tra cứu thông tin - Từ - Tài liệu kinh tế về lĩnh vực tài chính & chứng khoán

tìm kiếm theo
A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Tin mới nhất

Xây dựng thương hiệu/Branding

.

Thông tin chung

THUỘC NHÓM
Một số thuật ngữ khác

SỐ LƯỢT XEM
2500

NGÀY CẬP NHẬT
11/01/2014

Xây dựng thương hiệu / Branding

Xây dựng thương hiệu là quá trình lựa chọn và kết hợp các thuộc tính hữu hình cũng như vô hình với mục đích để khác biệt hóa sản phẩm, dịch vụ hoặc tập đoàn một cách thức thú vị, có ý nghĩa và hấp dẫn. Để có thể xây dựng thương hiệu phát triển bền vững trong dài hạn, các doanh nghiệp có thể tham khảo năm bước sau:

(1) Xác định cấu trúc nền móng thương hiệu;

(2) Định vị thương hiệu;

(3) Xây dựng chiến lược thương hiệu;

(4) Xây dựng chiến lược truyền thông;

(5) Đo lường và hiệu chỉnh.

Nguồn: ST

Thuật ngữ cùng chủ đề Tất cả

Thuật ngữ mới nhấtTất cả